newcact.com

ศุกร์, มีนาคม ๒๙, ๒๕๖๗

students5สถาบันเพิ่มศักยภาพตนเอง

เมื่อคุณป่วยด้านร่างกาย  คุณหาหมอรักษาโรคทางกายและเมื่อคุณป่วยทางใจ  คุณควรหาหมอทางใจเมื่อคุณอยากเก่งวิชาการ   คุณเรียนหนังสือและเมื่อคุณอยากมีพฤติกรรม/นิสัย/จิตใจ-ที่ดี(สุขใจ)    

 คุณควรเรียนเพื่อพัฒนาเช่นกัน เรามุ่งมั่นพัฒนาวิชาจิตวิทยาและวิชาการด้านต่างๆ เพื่อนำมาช่วยเพิ่มศักยภาพบุคคลต่างๆ   ทำให้ท่านมีพฤติกรรม/นิสัย/จิตใจ-ที่ดี(สุขใจ)    สถาบันเรามีการวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่องยาวนานอย่างไม่หยุดยั้ง   เพื่อให้หลักสูตรของเรามีประสิทธิภาพต่อตัวท่านมากที่สุด    บางหลักสูตรใช้เวลาวิจัยพัฒนาร่วมหลายปี  จึงเริ่มเปิดสอน

 

 

คอร์สที่เปิดสอน
1.คอร์สร่าเริง-สุขใจ (สำหรับท่านเป็นโรคซึมเศร้า  โรคตรอมใจ)  มุ่งทำให้ท่าน มีความสุขใจมากขึ้น-กลับมาเป็นคนร่าเริง  ยิ้มแย้มแจ่มใส  มีสุขภาพจิตที่ดี   โดยอาการซึมเศร้าอาจเกิดจากเรื่องความรัก การงาน ครอบครัว เพื่อน เป็นต้น(หรือไม่รู้สาเหตุ)     การรักษาไม่มีการใช้ยาใดๆทั้งสิ้น
2.คอร์สไม่เครียด-สุขใจ-ไร้ทุกข์   (สำหรับท่านที่มีปัญหาด้านจิตใจ  เพื่อให้ท่านมีความสุขใจมากขึ้น )  ตัวอย่างเช่น   มีความเครียดสูง  มีความทุกข์  มีความเสียใจ  ผิดหวัง  โรคซึมเศร้า   โรคตรอมใจ  ฯ ในเรื่องความรัก  การงาน  ครอบครัว  เพื่อน  ปัญหาส่วนตัว เป็นต้น     (การรักษาไม่มีการใช้ยาใดๆทั้งสิ้น)
คอร์สนี้  แบ่งเป็น 3 แบบ
-สำหรับท่านที่มีความเครียดสูง จากปัญหา   เรื่องความรัก ·การงาน ·ครอบครัว ·เพื่อน ·ปัญหาส่วนตัว เป็นต้น
- สำหรับท่านที่มี บาดแผลในจิตใจ  ฝังลึกอยู่ในใจมานาน  ตลอดมา  (เรื่องราวเกิดมานานแล้ว)
- สำหรับท่านที่ได้รับความกระทบกระเทือนใจอย่างรุนแรง  และกะทันหัน (เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน)   เช่น  สูญเสียคนรักหรือคนในครอบครัว   ได้รับอุบัติเหตุ   มีปัญหาสุขภาพร่างกาย   หรือประสบปัญหาในชีวิตด้านต่างๆอย่างกะทันหัน  เป็นต้น

 

 

3.คอร์สสุขุม-เบิกบาน  (สำหรับบุคคลที่มี  อารมณ์แปรปรวน  อารมณ์สองขั้ว  หรือ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้   เพื่อให้ท่านเป็นคนสุขุม   มีอารมณเป็นปกติมากขึ้น   สุขใจ-เบิกบาน)   ตัวอย่างเช่น   ท่านที่อารมณ์เปลี่ยนไปมาอย่างรวดเร็ว   ท่านที่มีอารมณ์ดีหรืออารมณไม่ดีอย่างสุดขั้วบ่อยๆ   หรือ  ท่านที่ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้    (การรักษาไม่มีการใช้ยาใดๆทั้งสิ้น)
สถาบันอยู่หลังเซ็นทรัลบางนา

โทรสอบถาม เรื่องเรียน - คอร์สต่างๆ · 089-1690911 ·หรือ · 083-094-9242 , 082-4293576

หรือ ส่งมาที่ ·LINE ID : @znh9554d (อย่าลืมใส่ @ ด้วยค่ะ)

Face Book : อ.ปั้น พุทธะ


เราบำบัดโดยไม่ใช้ยา / เราใช้เทคนิคการสอนเฉพาะของสถาบัน / รับประกันผล

สถาบันพัฒนาสมอง - Develop Brain